Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Phân phối kiot chung cư HH1-HH2-HH3-HH4 Linh Đàm

Phân Phối Kiot Chung Cư HH1 Linh Đàm Giá Gốc Trực Tiếp Chủ Đầu Tư

Chung cư HH1 Linh Đàm với thiết kế tầng 1 làm kiot. Với tổng thể khuôn viên quy hoạch đông dân cư, với thiết kế 12 tòa mỗi tòa cao 40 tầng chắc chắn  hoạt động kinh doanh buôn bán tại đây sẽ rất nhộn nhịp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi chuyên phân phối kiot HH1Linh Đàm với nhiều loại diện tích cho quý khách hàng có thể lựa chọn được ô ưng ý nhất. Dưới đây là sơ đồ chi tiết cho quý khách có thể tham khảo về kiot tại dự án này:

Kiot HH1 đa dạng về diện tích từ 25m đến 60m2. Với thiết kế thông minh là hướng nào cũng có ô diện tích nhỏ và diện tích lớn nên quý khach có thể dễ dàng chọn lựa hướng cũng như diện tích mà mình mong muốn.

Giá gốc: Từ 28 - 30 triệu.

Ngay lúc này, quý khách có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua kiot HH1 Linh Đàm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc và lựa chọn cho quý khách những ô kiot đẹp nhất với giá rẻ nhất.
* Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và biết rõ hơn về dự án HH1 Linh Đàm.
PHÒNG QUẢN LÝ DỰ ÁN
Mr.Định
0964.887.556 - 0934.43.42.68

0 nhận xét:

Đăng nhận xét